Saturday, January 29, 2011

divirginized.

Welcome Dona! 

Ini-welcome ko ang sarili ko since ito ang unang pagkakataon na makakaranas ako magsulat. agyon lang ako susubok sa pagba-blog eh.. Nagdesisyon ako gumawa nito para may personal space ako sa Internet. Hindi katulad ng facebook na madaming naepal sa mga post mo at nagco-comment sa mga pinagsususulat ko, minsan kasi gusto ko lang maglabas ng sama ng loob tapos nagugulat na lang ako 10 na ang notifications ko nagtatanong kung bakit.. hehe kunsabagay, open naman ang Facebook. at natatawa din ako dun sa mga ayaw silang pinapakealaman pero post naman ng post sa FB.. ayun nga, isa na ako dun.. minsan ganun ako.. kaya eto, gumawa ako ng page ko. walang mangengelam. akin lang. mundo ko lang. Sa tingin ko magkakasundo kami nitong si JP (jade phoenix), screen name ko dito. 

No comments:

Post a Comment